Hỗ trợ – Bảo hành

1. Điều kiện được bảo hành: Sản phẩm được bảo hành phải đủ điều kiện sau

Có phiếu bảo hành hoặc có tem bảo hành. Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành. Tem trên sản phẩm còn ghi rỏ thời gian bảo hành. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn. Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

  • Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem

bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Lỗi do người sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biếng dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị

hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử

dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

  • Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

3. Hỗ trợ kĩ thuật sản phẩm

Sản phẩm sẽ được trợ kĩ thuật miễn phí khi đem sản phẩm tới cửa hàng kiểm tra (Kể cả sản phẩm hết thời gian bảo hành).